Hoãn bán Morata vì… Ronaldo
667 views

Đại chiến Premier League vì sao Arsenal
3 “đại gia” Premier League là Chelsea, Man City và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Alex Oxlade-Chamberlain. Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi đang muốn chuyen nhuong ra đi vì không được Arsenal tin dùng ở mùa giải qua. Phía đội chủ sân Emirates cũng tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Chamberlain (hợp đồng cũ còn thời hạn tới hè năm sau).

Morata chưa thể rời khỏi Real vì… Ronaldo

Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Don Balon đưa tin, Real Madrid đã tạm ngừng quá trình đám phán với MU về trường hợp của Alvaro Morata. Bên cạnh đó, “đội bóng Hoàng gia” cũng gác lại toàn bộ kế hoạch mua bán cầu thủ để tập trung giải quyết vụ việc liên quan tới Cristiano Ronaldo.
Hiện tại, siêu sao 32 tuổi đang muốn chia tay Real vì cảm thấy tổn thương sau khi bị cáo buộc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế. MU, PSG và một số CLB ở Mỹ đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí CR7, tuy nhiên phía Real vẫn chưa có ý định chia tay siêu sao số 1 của CLB.

Ibra có thể tái xuất Serie A
Sau khi chia tay MU, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang miệt mài tìm kiếm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2017 kết thúc. Theo tiết lộ từ siêu “cò” Mino Raiola, ngoài những lời đề nghị từ Mỹ, tiền đạo 35 tuổi còn được một đội bóng danh tiếng của Serie A là Napoli quan tâm.

Đức có được sự khởi đầu mạnh mẽ
Australia là đội khiến trận đấu trở nên khó đoán. Sau khi có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 41, nhà vô địch châu Á tiếp tục thực hiện cuộc rượt đuổi với “ông lớn” bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống với ty so bong da 2-3 ở phút 58. Nhờ kinh nghiệm và đẳng cấp nhỉnh hơn, Đức mới duy trì được cách biệt một bàn cho đến hết thời gian thi đấu.

"Thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn dữ liệu đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."