The Legend of Zelda: The Wind Waker là một ví dụ tuyệt vời
397 views

Wind Waker được biết đến là một trong những trò chơi Zelda hay nhất hiện nay, nhưng phong cách nghệ thuật của nó là lý do khiến phần tiếp theo đầu tiên của nó bị loại bỏ để ủng hộ Công chúa Chạng vạng theo vietnamholiday.vn

Mặc dù nó chắc chắn có người hâm mộ ngày nay, nhưng GameCube là một trong những máy chơi game gia đình thành công nhất về mặt thương mại của Nintendo. Nhiều game thủ không hào hứng với một số tựa game thử nghiệm hơn của nền tảng, và The Legend of Zelda: The Wind Waker là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Nó có thể được coi là một trong những trò chơi Zelda hay hơn hiện nay, nhưng Wind Waker bán kém đến mức phần tiếp theo GameCube của nó cuối cùng bị loại bỏ để ủng hộ Công chúa Chạng vạng . Tham khảo, game sinh tồn trên đảo hoang PC trò chơi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Zelda: The Wind Waker 2 Gần như xảy ra trước công chúa Chạng vạng

Wind Waker đã có một cách tiếp cận mới đối với nhượng quyền thương mại Zelda từ nhiều hướng. Trò chơi diễn ra trong một đại dương rộng lớn rải rác với các hòn đảo mà người chơi có thể đi thuyền đến và đi, hoàn toàn khác với các vương quốc thời trung cổ trên đất liền mà bộ truyện được biết đến. Tuy nhiên, có thể cho rằng sự khác biệt lớn nhất mà Wind Waker mang lại là phong cách nghệ thuật tô bóng ô, được sử dụng lại trong nhiều tựa game Zelda khác , chẳng hạn như nhiều  trò chơi Zelda nhiều người chơi .

Khi được phát hành trên Nintendo 64 vào năm 1998, Ocarina of Time đã gây bão trong ngành với các điều khiển máy ảnh sáng tạo và câu chuyện hấp dẫn. Nhiều người chơi say mê với hướng đi của bộ truyện, háo hức chờ đợi một người kế nhiệm vượt trội về mặt đồ họa trên GameCube. Các chủ đề và thẩm mỹ tối hơn của các tựa game N64 dường như củng cố thêm rằng Zelda đã đồng hành cùng Metroid với tư cách là một trong những thương hiệu trưởng thành hơn của Nintendo, với phong cách nghệ thuật thực tế và chủ đề người lớn. Với bối cảnh này, có thể nói rằng phim hoạt hình của  Wind Waker trông có vẻ khó chịu với những người hâm mộ Zelda vào đầu những năm 2000.

Wind Waker Ban Đầu Có Phần Tiếp Theo Của Trò ChơiCube Before Twilight Princess

Theo DidYouKnowGaming? trên YouTube, Wind Waker ban đầu được lên kế hoạch để có phần tiếp theo trên GameCube. Nintendo cho rằng  doanh số bán hàng kém của Wind Waker là do thẩm mỹ của nó, vì người chơi Mỹ, đặc biệt, đang khao khát một trò chơi Zelda trông thực tế hơn . Nhà sản xuất loạt phim Eiji Aonuma tuyên bố  Wind Waker 2 đang trong giai đoạn lập kế hoạch và phát triển ban đầu trong khoảng một năm trước khi dự án được đổi thành thực tế mà người hâm mộ Zelda đã mong đợi. Tham khảo, game xep bi trò chơi trí tuệ hấp dẫn.

Zelda mới, thực tế này cuối cùng đã trở thành Công chúa Chạng vạng , được biết đến với vẻ ngoài dữ dằn. Mặc dù nó bán chạy hơn nhiều so với Wind Waker , nhưng phong cách nghệ thuật của nó hầu như không được tiếp tục, trong khi  Wind Waker  đã được tái sử dụng nhiều lần. Các trò chơi như Minish Cap và  phần tiếp theo DS của Wind Waker , Phantom Hourglass , đã sử dụng vẻ ngoài bị ghét ban đầu của nó. Twilight Princess Link đã bị cắt khỏi Super Smash Bros. Ultimate, nhưng Toon Link vẫn tiếp tục sự góp mặt hoàn hảo của mình kể từ khi ra mắt trong Super Smash Bros. Brawl . Thật tiếc The Legend of Zelda: The Wind Waker ‘sphong cách bóng mờ là sự sụp đổ của phần tiếp theo GameCube tiềm năng của nó, nhưng ít nhất Twilight Princess cũng trở thành một trò chơi xuất sắc.

"Thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn dữ liệu đáng tin cậy và nên được sử dụng như một tài liệu tham khảo có trách nhiệm, không nên lạm dụng để tham gia vào các hành vi vi phạm pháp luật."