Chuyển nhượng MU 6/1: Quả bóng bạc 2021 cập bến MU
443 views

Chuyển nhượng MU 6/1: Quả bóng bạc 2021 cập bến MU, MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Quả bóng bạc 2021 cập bến MU

Đội chủ sân Old Trafford hiện tại đang có 2 tiền đạo cắm chủ lực là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani.Trong đó, CR7 còn hợp đồng với MU cho tới tận mùa Hè năm 2023 còn Cavani sẽ đáo hạn giao kèo với Quỷ Đỏ ngay mùa Hè này.

Những thông tin về việc MU đang cố gắng giữ chân tiền đạo người Uruguay có lẽ sẽ phải đổi chiều khi mà mới đây, tờ Sky Sports đã tiết lộ thông tin cầu thủ giành Quả bóng bạc năm 2021, Robert Lewandowski công khai bày tỏ tình cảm với đội chủ sân Old Trafford.

“Lewandowski đã giành được mọi danh hiệu cao quý cùng Bayern Munich và sẽ rời khỏi Allianz Arena ngay sau khi mùa giải này khép lại” – Phóng viên của Sky Sports Đức, Marc Behrenbeck tuyên bố.  Theo đó, điểm đến của Lewy nhiều khả năng sẽ là Manchester United, nơi mà anh từng lỡ hẹn vào mùa Hè năm 2012.

Chuyển nhượng MU 6/1: Quả bóng bạc 2021 cập bến MU
Chuyển nhượng MU 6/1: Quả bóng bạc 2021 cập bến MU

MU chính thức chọn cựu trợ lý của Sir Alex

Nội bộ của Manchester United đang “loạn lạc” hơn bao giờ hết. Các cầu thủ “chia bè kết phái” , mâu thuẫn với nhau sâu sắc và có vẻ như Ralf Rangnick đã bất lực trước tình cảnh này.

Mọi thứ càng trở nên tệ hại hơn sau thất bại với kết quả bóng đá hôm nay 0-1 của MU trước Wolves hôm vừa rồi. Tờ Mirror đã miêu tả trạng thái của các cầu thủ tham gia buổi tập tại sân Carrington hôm sau trận thua là “vô cùng ngột ngạt”. Chính vì lẽ đó, BLĐ MU đã quyết định giao trọng trách gắn kết nội bộ đội bóng cho một nhân vật vô cùng quen thuộc, Mike Phelan.

Với sự tham gia của người từng là trợ lý cho Sir Alex và Solsa, công việc duy nhất mà Rangnick phải làm ở MU ở thời điểm này chính là xây dựng hệ thống chiến thuật ổn định cũng như tái thiết nền tảng nhân sự vững mạnh. Mike Phelan sẽ là người củng cố phòng thay đồ và là “chiếc cầu nối” của vị chiến lược gia người Đức với các cầu thủ trong đội.

MU sẵn sàng ký ‘máy quét’ từ Bundesliga

Theo Goal, Man Utd đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria. Thương vụ này được dự đoán có thể diễn ra ngay trong tháng Một này, bởi cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2022. Như vậy, chỉ cần đạt thỏa thuận cá nhân với Zakaria thì chắc chắn sẽ có được một bản hợp đồng miễn phí vào tháng 6 tới.

Man Utd muốn sở hữu sao PSG

Theo L’Equipe, HLV Ralf Rangnick đang lên kế hoạch chiêu mộ Mauro Icardi từ PSG. Cựu đội trưởng của Inter Milan được cho là đang không hạnh phúc tại Parc des Princes và có khả năng anh sẽ ra đi vào mùa Hè. Vì thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd có được Icardi.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kết quả hạng 2 tây ban nha đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin thể thao cũng như nhận định và dự đoán về bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."