Xem chi tiết tử vi tuổi Tuất thứ bảy ngày 9/11/2019
375 views

Mời các bạn cùng Vietnamholidays.vn xem chi tiết tử vi tuổi Tuất thứ bảy ngày 9/11/2019 nhằm ngày 13 Tháng 10 Năm 2019 AL Tức là ngày Canh Tuất , Tháng Ất Hợi  , Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tuất thứ bảy ngày 9/11/2019

Theo điềm báo chim bay vào nhà cho thấy trong ngày thứ Bảy này vận trình công việc của tuổi Tuất gặp chút khó khăn, đó là một sự cố bất khả kháng. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh giải quyết vấn đề, nóng vội có thể làm hỏng việc lớn, tốt hơn hết nên thận trọng trong từng trường hợp, đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang rất tốt đẹp. Bạn luôn dành thời gian cho gia đình dù có bận rộn đến thế nào đi nữa. Bạn biết rằng gia đình chính là điểm tựa của mình khi có bất cứ biến cố gì xảy ra.

Sức khỏe của tuổi Tuất tiến triển khá tốt, các biểu hiện cũ dần biến mất hẳn. Người đang mắc bệnh tìm được thầy giỏi, người ốm đau hồi phục nhanh chóng. Bản mệnh chỉ cần tin tưởng vào khả năng của bác sĩ và phương pháp điều trị bởi tình hình cơ thể đang cải thiện rất đáng kể. Đây cũng chính là bài học để con giáp này biết quý trọng sức khỏe của mình hơn.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tuất thứ bảy ngày 9/11/2019

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều nên chậm rãi từ từ giải quyết, nôn nóng sẽ không có kết quả. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, hoặc có mà phải tiêu hao cho nhiều công việc xảy ra trong ngày. Gia đạo có nhiều âu lo, có tin buồn. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt đã được dự đoán trong giấc mơ thấy cá đêm qua của bạn

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên ngại sự hao tốn, hãy giải quyết những việc đang ở trước mặt. Không nên chú trọng vào sự đóng góp ý kiến hoặc những chi tiết nhỏ nhặt vì đây là uy tín và danh dự. Có quý nhân giúp đỡ, hoặc có cơ hội tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự việc xảy ra rất nhanh chóng cần phải dự phòng, tiên liệu dù điều tốt điều lợi đến, sẽ có hậu quả trái ngược. Nếu gặp điều xấu đến ngay thì không nên tiến hành vì sự việc còn lâu mới êm xuôi. Có sự tranh chấp đôi co hoặc gặp nhiều trở lực trong ngày. Đề phòng tai nạn rủi ro hoặc bị chơi xấu. Sự tính toán mong cầu về tiền bạc đều bị đảo ngược với dự tính.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều nên chậm rãi từ từ giải quyết, nôn nóng sẽ không có kết quả, có sự trở ngại, rắc rối. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, hoặc có mà phải tiêu hao cho nhiều công việc xảy ra trong ngày. Gia đạo có nhiều âu lo, có tin buồn. Sức khỏe không được tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự việc xảy ra rất nhanh chóng cần phải dự phòng, tiên liệu dù điều tốt điều lợi đến, sẽ có hậu quả trái ngược. Nếu gặp điều xấu đến ngay thì không nên tiến hành vì sự việc còn lâu mới êm xuôi. Có sự tranh chấp đôi co hoặc gặp nhiều trở lực trong ngày. Đề phòng tai nạn rủi ro hoặc bị chơi xấu. Sự tính toán mong cầu về tiền bạc đều bị đảo ngược với dự tính.