Tuổi Hợi – Con giáp nhiều hung vận trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017
1442 views

Theo tử vi năm 2018, người tuổi Hợi gặp sao Thất Sát nên dự báo một năm vất vả, trong công việc có nhiều phiền phức, nhiều lần gặp phải thất bại. Tuy nhiên, giữa năm bạn sẽ có vận phát nhưng lại bị lỡ về thiên thời nên hoàn cảnh lúc lên lúc xuống, khó nắm bắt vì thế muốn mọi chuyện được suôn sẻ hơn nữa cần phải cô gắng hơn người để bù đắp lại.

tu-vi-2018-tuoi-quy-hoi-nu-mang

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi có Thái Tuế ghé qua, tránh không được hiểm họa, phải tự cứu lấy mình thôi. Sóng gió ập tới trong công việc, nhiều phiến toái và không may làm bạn khó đối phó kịp, bận rộn luôn chân luôn tay, cả tuần tăng ca giải quyết mà không hết việc.

Tài chính bất ổn, có nhiều khoản chi bất ngờ mà con giáp này không lường trước nên bạn thâm hụt khá nhiều. Ngoài ra bạn còn phải tiếp tế hoặc trợ giúp người thân nên số tiền còn lại không là bao, khó khăn sẽ dồn vào thời gian tiếp theo, vất vả làm việc rồi mà tiền không thấy đâu, ý chí cũng mệt mỏi.

Cầu người không bằng cầu mình, trông đợi người khác giúp đỡ uổng công thôi vì tuần này tuổi Hợi không có quý nhân. Bạn bản lĩnh tới đâu thì hưởng tới đó, làm tới đâu thì tốt tới đó, ngoài việc kiên trì hơn thì không còn con đường nào khác nữa đâu. Tỷ Kiên không phát huy được hết sức mạnh nhưng cũng một phần nào đó, còn lại tự cố gắng nhé.

Nguồn: vietnamholidays.vn tổng hợp