Những dịch vụ bạn nên sử dụng khi đi máy bay
1022 views

Dù bạn đi máy bay chất lượng cao, vé vip hay là mọt chuyến bay hạng trung, thì bạn vẫn luôn được sử dụng miễn phí những dịch vụ đi kèm mà chúng ta thường bỏ quên hoặc không biết, vậy tại sao chúng ta không vận dụng chúng?

Trong suốt hành trình bay, khách sẽ được phục vụ các bữa ăn chế biến một cách sáng tạo và khác biệt từ sự quan tâm đến từng chi tiết, việc lựa chọn nguyên liệu cho đến kỹ thuật nấu ăn như các món cháo gạo châu Á, sốt miso, trứng tráng Nhật Bản, bò bít tết, tráng miệng với trái cây, bánh ngọt hay kem Haagen Dazs…

Hàng không 5 sao EVA Air mở rộng đường bay khắp châu Á – Australia – Âu – Mỹ tới hơn 60 thành phố lớn nhỏ.
Ngoài những tiện ích để có hành trình bay thoải mái, EVA Air còn quan tâm, chăm sóc tận tâm, chu đáo không chỉ trên chuyến bay mà ngay từ khi hành khách vừa qua cổng check-in. Đối với những hành khách bị khuyết tật, gặp khó khăn trong việc đi lại, hãng luôn ưu tiên hàng đầu để cung cấp dịch vụ đặc biệt như xe lăn di chuyển, hỗ trợ lên và xuống

máy bay. Những hành khách khiếm thị, khiếm thính, thiểu năng hoặc khuyết tật cũng dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ các nhân viên của hãng khi ở sân bay và trên máy bay.

Đặc biệt, với lực lượng tiếp viên người Việt hùng hậu, nếu gặp khó khăn về ngoại ngữ, hành khách sẽ luôn được hỗ trợ một cách tốt nhất. Bắt đầu từ ngày 7/7, hãng bắt đầu tăng chuyến với tổng tần suất mỗi ngày 3 chuyến từ TP HCM và một chuyến từ Hà Nội đến Đài Bắc (Đài Loan) với số lượng chỗ ngồi lên đến 1.000 chỗ mỗi ngày. Từ ngày 2/11, hãng sẽ mở rộng việc di chuyển và kết nối đến thành phố Chicago. Đây là điểm đến thứ 9 tại Mỹ và Canada của hãng sau sau Los Angeles, San Francisco, Seattle, Houston, New York, Vancouver, Toronto và Guam.

Business-seat

Sự quan tâm, chu đáo nhu cầu của từng hành khách mang lại dịch vụ tốt nhất, là chìa khoá giúp EVA Air vươn tới thành công.
EVA Air vừa được tổ chức Skytrax công bố trở thành một trong 8 hãng hàng không chuẩn 5 sao trên toàn cầu sau ANA, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Qatar Airlines, Singapore Airlines, Hainan Airlines và Garuda Indonesia. Giải thưởng chính là kết quả mà hãng đã nỗ lực không ngừng để mỗi chuyến bay thực sự là một hành trình đẳng cấp.

Luôn giữ vững cam kết về tiêu chuẩn an toàn bay cùng chất lượng dịch vụ điển hình, EVA Air không chỉ làm hài lòng nhiều khách hàng, mà còn đạt các danh hiệu, giải thưởng cao quý. Mới đây, trang web chuyên về hàng không thương mại AirlineRatings.com đã công bố hãng hàng không 5 sao này nằm trong bảng xếp hạng 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Trước đó, trong năm 2015, hãng đã đạt được danh hiệu: Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, Hãng hàng không có chất lượng phục vụ chặng bay đường dài tốt nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương, Top 10 hãng hàng không có dịch vụ phục vụ khoang Elite và khoang phổ thông tốt nhất, theo đánh giá của AirlineRatings và Skytrax.