Nhận định Juventus vs Napoli, 2h45 ngày 7/1
278 views

Nhận định Juventus vs Napoli, 2h45 ngày 7/1 – giải VĐQG Italia. Dự đoán kết quả Juventus vs Napoli từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Juventus vs Napoli

Đây là cặp đấu nhiều duyên nợ của bóng đá Italia. Tính riêng trong khuôn khổ Serie A từ trước đến nay, Juventus đã có kết quả bóng đá 151 lần chạm trán Napoli. Thành tích nghiêng về Lão bà với 70 chiến thắng, 47 trận hòa và Napoli chỉ có 34 lần được hưởng niềm vui.

Trên sân nhà, Juventus đã tận dụng tối đa lợi thế bằng 47 chiến thắng, 20 trận hòa và chỉ 8 lần sẩy chân trước Napoli. Nhìn chung, quá khứ đang nghiêng về Bà đầm già nhưng hiện tại ủng hộ Napoli. Sau giai đoạn lượt đi kết thúc, Juventus đã tụt xuống đứng thứ 5 và còn kém chính Napoli tới 5 điểm.

Nhận định Juventus vs Napoli 7/1

Đó không phải khoảng cách quá xa với vị thế của ông lớn hàng đầu bóng đá Italia như Juventus nhưng nó cho thấy đội chủ nhà đã sa sút quá nhiều sau nửa mùa giải. Tất nhiên, các chỉ số chuyên môn tích lũy được từ đầu mùa cũng là những con số nghiêng về Napoli ở thời điểm hiện tại.

Không những vậy, nạn chấn thương và đại dịch COVID-19 cũng khiến Juventus không thể tung vào sân đội hình mạnh nhấtcho ngày đầu ra sân vào năm mới 2022. Với quá nhiều khó khăn bủa vây như vậy, rất khó để chờ đợi vào màn trình diễn thuyết phục của Lão bà ở trận cầu mang theo nhiều ý nghĩa khi gặp đối thủ lớn Napoli luôn khát khao chiến thắng hơn lúc nào hết.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Napoli

Juventus thắng 2 thua 3 trong 5 lần đối đầu gần đây với Napoli

Phong độ thi đấu gần đây Juventus vs Napoli

  • Juventus thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường
  • Napoli thắng 2 thua 3 trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng Juventus vs Napoli

  • Juventus: Không có sự phục vụ của Giorgio Chiellini, Arthur, Pinsoglio do mắc COVID-19. Bonucci, Ramsey và Danilo chấn thương.
  • Napoli: Anguissa, Koulibaly, Ounas trở về khoác áo đội tuyển tham dự CAN 2021. Mário Rui bị treo giò. Eljif Elmas và Hirving Lozano vắng mặt do COVID-19.

Đội hình dự kiến ra sân trận đấu Juventus vs Napoli

  • Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, De Sciglio; Locatelli; McKennie, Bernardeschi, Dybala, Kulusevski; Morata
  • Napoli: Meret, Duarte, Koulibaly, Manolas, Di Lorenzo, Zielinski, Lobotka, Ruiz Pena, Insigne, Osimhen, Politano.

Dự đoán tỷ số bóng đá Juventus vs Napoli: 1-0

Bạn có biết cách sút bóng xoáy vòng cung mà các siêu sao cầu thủ ở những trận cầu đình cao như ngoại hạng anh, C2 Châu Âu… thể hiện như thế nào không? Tham khảo bài viết ngay tại wesbite của chúng tôi nhé

"Xin nhắc lại rằng, các thông tin thể thao cũng như nhận định và dự đoán về bóng đá được cung cấp chỉ để mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê về dữ liệu bóng đá. Vì vậy, không nên sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì đây là không hợp pháp."